Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2009

Buzz marketting

1.Buzz marketting ( Marketting tin đồn)

Buzz marketting là một kỹ thuật tiếp thị lan truyền để cho các cá nhân trao đổi thông tin với nhau về sản phẩm, thay vì marketting bởi một nhà quảng cáo chuyên nghiệp. Tin đồn lan truyền khi người ta kể cho nhau nghe về những kinh nghiệm đáng nhớ và tốt đẹp của bản thân, làm nảy sinh những nhu cầu tự sinh và dễ bùng phát. Trong lịch sử, các chiến dịch marketting buzz đã được thiết kế một cách rất tự nhiên. Các nhà quảng cáo chỉ tiết lộ các thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ cho một số ít người trong đối tượng mục tiêu. Bởi muc dich là tìm kiếm một cuộc hội thoại với những người gây ảnh hưởng nhiều nhất đối với sản phẩm của họ

Nhật ký web cá nhân (blog) là một phương tiện truyền thông phổ biến cho các chiến dịch marketting điện tử buzz.

Nhắn tin nhanh (IM) ứng dụng cũng đang được xem xét như một phương tiện để thực hiện các chiến dịch marketting buzz.

Sự phát triểncủa công nghệ và các ứng dụng phần mềm tiếp tục tạo thuận lợi cho việc truyền một thông điệp marketting điện tử buzz dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét